Search

Custom Search

Sheadset From SONY

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงเป็นชีวิตจิตใจ วันนี้ผมมีอะไรมาฝากครับ พอดีเปิดไปเจอที่เว็ปเอ็มคอทดอทเน็ท Mcot เลยนำมาฝากกันครับ มันก็คือหูฟังนั้นเองครับ เหมาะสำหรับผู้ต้องการหูฟังที่มีประสิทธิภาพเสียงดี อินเทรนด์ไม่ตกยุกต์ ต้องไม่พลาด หูฟังรุ่นใหม่ของ SONY ซึ่งออกมารองรับวัยรุ่น รูปร่างหน้าตาหูฟังรุ่นใหม่นี้เล็กและสะดวกในการใช้มาก ไม่ว่าจะเป็นแบบ คล้องหลัง หรือแปะกับใบหู ซึ่งมีให้เลือกใช้กันตามความชอบ ใครที่อยากลองใช้หรือมองหูฟังอันใหม่ไว้ SONY ก็น่าจะเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ไม่ทำให้คุณผิดหวัง

ผมอยากได้อันสุดท้ายอ่ะครับมันสวยดี แต่มันคงแพงงน่าดูเลยอ่ะครับ









ดูหุเพลงกันไปแล้ว ถ้ามีหูเพลงก็ต้องมีเพลงใช่ไหมล่ะ วันนี้ผมขอแนะนำเว็ปสำหรับโหลดเพลงสักหน่อยแล้วกันครับ เพราะผมก็ใช้บริการเค้ามานานแล้วเหมือนกัน เลยขอโปรโมทนิดนึงครับ
เว็ปที่ผมจะนำเสนอต่อไปนี้รับรองว่าไม่ผิดหวังแน่นอนครับ เพราะมีทุกเพลงที่คุณอยากได้(ถ้าไม่มีขอได้ครับ) ทั้งเพลงเก่าและใหม่ ลูกทุ่ง ลุกกรุง หมอรำ ป๊อบ ร็อค มีหมดครับ เชิญใช้บริการได้ที่ Stop At Nothing
แต่ต้องสมัครสมาชิกนะครับ แต่รับรองว่าฟรีล้านเปอร์เซ็นต์ครับ
แต่โหลดแล้วอย่าลืมคำว่า"ขอบคุณนะครับ" เพราะจะได้เป็นกำลังใจให้กับคนที่เขาอัพเพลงมาให้เราโหลดกัน เหมือนเวลาที่เรารับของจากใครมาเราก็ต้องขอบคุณเขาเป็นธรรมดาครับ ซึ่งผมคิดว่ามันคงไม่ยากเท่าไหร่ใช่ไหมล่ะ แค่ขอบคุณ คนอัพเพลงก็ดีใจแล้วครับ ผมใช้ชื่อในบอร์ดว่า YUKIOKUNG นะครับ ทักทายกันได้ครับ มิตรภาพมีให้คุณเสมอที่ Stop At Nothing

Posted in Tags , , , |

0 Comment:

Search

Custom Search