Search

Custom Search

หาเรื่องเสียตังค์

วันนี้ตื่นเพราะเสียโทรศัพท์ใครไม่รู้โทรมาตั้งแต่ 6.00 น. (จะโทรมาทำไมแต่เช้าเนี้ยะ)
แต่ก็ไม่ได้รับเพราะหาโทรศัพท์ไม่เจอ ก็เลยนนอนต่อ แล้วก็มีเสียงเรียกมาอีกกรำแล้วไง
คนจะหลับจะนอน พอรู้ตัวเสียงแม่นั้นเอง เรียกให้ไปโอนตังค์ให้ไอ้น้องตัวแสบของผม
แล้วก็ถือโอกาสดูว่าใครโทรมาซะเลย อ่อคนที่โทรมาเพื่อนตู่ที่แสนดีนี้เอง
ก็เลยรู้ว่ามันไม่ได้โทรมา มันแค่ยิงเบอร์มาเฉยๆ เลยต้องโทรกลับ
ได้ความว่าให้มารับออกจากบ้านหน่อยมันหาเรื่องไปเที่ยวนั้นเอง
หาเรื่องเสียตังค์อีกแล้วไหมล่ะ ก็เลยตกลงว่าจะไปรับ
มันบอกว่าจะเตรียมตัวรอที่ไหนได้ไปถึงต้องรอมันอีก(คราวหลังไม่ต้องบอกดีก่าแบบนี้)
แล้วเราก็นั่งอีกแดงเข้าในเมืองกัน(เด๋วคราวเล่าเรื่องอีกแดงให้ฟังครับ)
เรามีภารกิจหนึ่งอย่างที่ต้องทำก่อนไปทำอย่างอื่น ไปถึงธนาคารได้คิวที่ 106
พอถึงคิวเราไหงมีคนลัดคิวเราไปอ่ะแต่ไม่ว่ากันครับ พอเสร็จก็ไปต่อที่ตลาดนัดกัน
คนเยอะมากเพราะมะนกำลังจะเปิดเทอมคนเลยเยอะมั้งถึงคนเยอะเราก็เดิน ฮ่าๆ
เดินเสร็จก็กินปลาหมึก(50 บาท)กับขนมครก(10 บาท)
เพื่อนตู่ได้ถุงเท้าไปฝากน้องสองคู่(50 บาท) แล้วเราก็ต่อที่ร้าเน็ตประจำของเรา
ร้านพี่อ้อมนั่งเอง ตอนนี้กำลังจะปรับปรุงครั้งใหญ่ เด๋วค่อยไปเจิม ฮ่าๆๆ
แต่ตอนกลับหาพี่อ้อมไม่เจอเลยต้องรอนาน แอบไปกินข้าวอ่ะ
แล้วก็พาอีแดงกลับบ้าน ผ่านร้านก๋วยเตี๋ยวเกิดอยากกินเลยต้องจอด
กินเสร็จจ่ายตังค์ 50 บาท โฮ แพงมากมาย ถ้วยละ 25 แนะ
ตอนแรกคิดว่าแค่ 40 ไม่น่าเลยกรู
กลับมากินที่บ้านถูกกว่าเยอะแค่ถ้วยละ 10 ไดเท่ากันเด๊ะ
ละน่า นำมันแพง ทำให้ข้าวของอย่างอื่นแพงตาม เซงจิต


ขอฝากบล็อกใหม่หน่อยนะครับ
Chris and Ong
เชิญเยี่มได้เลยครับ คนละคลิดสองคลิกนะครับ อิอิ

Posted in Tags |

0 Comment:

Search

Custom Search