Search

Custom Search

CHINA : DONATE

วันนี้ผมขอมาแต่เช้านิกนึงเพราะวันนี้มีธุระที่ต้องทำนิดหน่อยครับ ที่จริงก็ไม่เชองธุระหรอกครับ ออกแนวอยากมีธุระมากกว่าครับ

วันก่อนได้รับ Farword Mail มาฉบับนึงครับ ซึ่งปกติผมจะไม่ค่อยเปิดอ่านอยู่แล้ว เพราะมันเป็นขยะซมากกว่าครับ แต่ฉบับนี้บังเอิญผมคลิกไปโดน ก็เลยได้อ่าน มันก้ไม่เชิงอ่านหรอกครับ เพราะข้อความมันน้อยมากเลย มันมึแต่ภ่พอ่ะครับ เหมือนที่เขาว่ากันนั้นละครับ ภาพแทนคำพูดได้เป็นพันครับ โดยที่เราไม่ต้องบรรยายอะไรเลย ซึ่งภาพที่ผมได้รับก็เหมือนกันครับ(น้ำตาคลอเลยอ่ะ)

แม้เลือกเกิดไม่ได้ แต่ก็ไม่แล้งน้ำใจ... มนุษยธรรม และ ความรักของคนที่มีแก่กันและกันภาพเหล่านี้คือภาพของผู้บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในประเทศจีนไม่มีคำบรรยายครับ น้ำตาจะไหลเท่านั้นเองเมื่อเห็นภาพ















แต่ละภาพไม่ต้องบรรยายจริงๆครับ คนเราแม้จะเลือกเกิดไม่ได้ แต่เค้าเหล่านั้นก็ไม่แล้งน้ำใจ
ภาพเหล่านี้ ทำให้ผมรู้ว่า เงิน ไม่ใช่ที่สุดของชีวิต น้ำใจ มิตรภาพ ความรัก ความเมตตาอารีย์แก่กันและกันต่างหาก คือ ที่สุดของชีวิตทุกๆๆคน

Posted in Tags , |

0 Comment:

Search

Custom Search