Search

Custom Search

Sony Bravia

เอ้! ทำไมผมตั้งชื่อเรื่องแบบนี้ หรือว่าผมจะโฆษณาสินค้าให้เขา เปล่าหรอกครับ มันก็แค่ผมชอบโฆษณาชุดนี้เท่านั้นเอง

เพราะสองสามวันก่อนนั่งดูหนังที่ Youtube เลยคิดได้ว่าเคยดูโฆษณาตัวนึงของ Sony เขา ก็เลยลองคนหาดู แล้วก็ไม่เสียใจครับ เพราะมีให้ดูจริง (ของมันแน่นอนอยู่แย้ว)

ทำไมผมชอบโฆษณาชุกนี้นะเรอครับ เพราะผมชอบความครีเอทีฟ ของคนทำโฆษณาตัวนี้ครับ ช่างคิดจริงๆๆ เพราะเห็นตอนแรกยังไม่รู้ว่ามันเป็นโฆษณาเกี่ยวกับอะไร จนจบโฆษณาถึงรู้ว่ามันเป็นโฆษณาทีวีของโซนี

แล้วอีกอย่างที่ชอบคือกระต่ายครับ ใช่แล้วครับผมชอบกระต่าย เห็นกระต่ายกระโดดเป็นฝูง มันสวยมากเลย เพราะมันหลายสี (ก็มันโฆษณาทีวีนิเน้อ)

และเทคนิคการนำเสนอของเขาก็ ทำออกมาได้ดีมากเลยอ่ะนะ โฆษณาชุดนี้เป็นการทำ Viral วิดีโอคลิปครับ ซึ่งใครอยากรู้เทคนิดวิธีทำก็ศึกษาได้ที่นี้ครับ Click Here ใครทำแล้วเป็นไงอย่าลืมเอามาอวดกันบ้างนะครับ

ส่วนโฆษณาดูได้ที่นี้ครับ Sony Bravia หรือที่ Youtube ครับ

ขอฝากบล็อกใหม่หน่อยนะครับ

Chris and Ong

Posted in Tags , , , , |

0 Comment:

Search

Custom Search