Search

Custom Search

Make Money

mickey_mouse_21 วันนี้ว่าจะนั่งศึกษาวิธีการ Make Money กับวิธีการทำ Blog ซะหน่อย กลายเป็นว่าต้องมาเสียเงินซะนี้smile_sad แต่ไม่เป็นไรครับ เพราะว่าเสียไปกับการเลี้ยงเพื่อนๆ พี่ๆ

ไม่ว่ากันครับ (แต่อย่าบ่อยไปนะ เค้าไม่มีตังค์smile_tongue) วันนี้มีเรื่องฉลองครับ เรื่องอะไรนะเรอ ก็เรื่อวันเกิดไงครับ เกิดอยากกินอ่ะครับ ก็พี่ผม(พี่ผึ้ง)เป็นไรไม่รู้ครับโทรมาหาผมตั้งแต่เช้าอยากกินเลี้ยง(นั่นไง หาเรื่องเสียตังค์อีกแล้ว) ก็เลยต้องไปครับsmile_sad ถือเป็นการสังสรรค์พบปะเพื่อนฝูงไปในตัวหลังจากที่ไม่ได้เจอกันมากนาน แต่งานนี้ผมอิ่มมากครับเพราะกินผลไม่ไปหมดเกือบโลแน่ะ clap แถมไก้กินทุเรียนของโปรดอีก ครั้งนี้คุ้มมากครับ วันนี้ก็เลยสนุกสนานมากเลยโทรหาเพื่อนคนนั้นที คนนี้ที ฮ่าๆๆsmile_teeth ตามปะสาคนไม่ได้เจอกันอ่ะครับ จากการจะ make money กลายเป็นละลาย money ไปเลย เพื่อนๆคนไหนไม่ได้มาครั้งนี้ครั้งหน้าห้ามพลาดละกันนะครับthumbs_up

ตอนเย็นก็เลยต้องมานั่งศึกษาวิธีทำบล็อก(Blog)แทน นั่งดูวิธีทำไปงงไป เฮ่อ เราจะลอดป่ะเนี้ยะsmile_confused แต่ก็คงไม่ยากเกินไปมั้งครับ

เย็นวันนี้นั่งติดตามข่าวแผ่นดินไหวในจีน โฮ่ คนเสียชีวิตและบาทเจ็บเยอะมากมาย น่าเห็นใจครับภัยธรรมชาติไม่สามารถคาดเดาได้ แต่แผ่นดินไหวที่จีนรู้สึกได้ถึงไทยมันคงรุนแรงมากมาย คนจีนน้ำใจงามครับบริจาคเลือกกันหลายร้อนคนเลยทีเดียวเพื่อช่วยเหลื่อนเพื่อนร่วมชาติที่ได้รับบาทเจ็บ clap

แต่คนไทยก็น้ำใจงามไม่แพ้กันนะครับ ก็บริจาคช่วยเหลือเพื่อนบ้านไงครับthumbs_up ทั้งที่ไม่ได้เกิดกับบ้านตัวเองก็น้ำใจงามช่วยบริจาคให้ผู้ประสบภัย

ไซโคลนนาร์กีส clapแต่ได้ยินข่าวว่ามีพายุโซนร้อนก่อตัวแถวพม่าอีกแล้ว แล้วภายใน 24 ชั่วโมงอาจกลายเป็นพายุไซโคลนอีกก็ได้ เฮ่อๆ ขอย่าให้โดนซ้ำอีกเลยsmile_sad

ขอฝากบล็อกใหม่หน่อยนะครับ
Chris and Ong
เชิญเยี่มได้เลยครับ คนละคลิดสองคลิกนะครับ อิอิ

Posted in Tags |

1 Comment:

  1. Anonymous Says:

    สวัสดีจ๊ะอ๋อง
    ยินดีที่ได้เข้ามาในบล๊อคของอ๋องแห๊ะ
    ค่อยๆทำไปน๊า เด๋วก้อเจ๋งเอง
    คิดถึงอ๋องนะเนี่ยะ ใกล้เปิดเทอมแล้ว
    อีกอย่าง ช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลงอย่างบ่อยเลยอ่ะ
    ฮั้วก้อเปนทอลซิลอักเสบไม่ค่อยสบายแห๊ะ
    จุ๊บๆค่ะอ๋อง ..!! ดีใจที่ไม่ลืมเพื่อนคนนี้นะ

Search

Custom Search