Search

Custom Search

ZEN Earth Care Society: We Do Our Part for a Greener Earth

ZEN Earth Care Society: We Do Our Part for a Greener Earth หรือ Earth From Above: สาส์นสำรวจสภาวะโลกเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน เป็นนิทรรศการที่จะถูกจัดขึ้นที่ประเทศไทยครับ ซึ่งเป็นภาพถ่ายพร้อมคำบรรยายครับ
ซึ่งนิทรรศการภาพถ่ายพร้อมบรรยาาภาพเหล่านี้ถูกจัดขึ้นมาแล้วกว่า 110 เมืองใน 40 ประเทศทั่วโลก อาทิ ฝรั่งเศส, สเปน, เบลเยียม, เม็กซิโก, สวีเดน,ออสเตรเลีย, อังกฤษ, เยอรมัน, ญี่ปุ่น, อิตาลี, เกาหลี, สหรัฐอเมริกา, อาร์เจนตินา, ซาอุดิอาระเบีย และสิงคโปร์ เป็นต้น

ภาพถ่ายนิทรรศการเหล่านี้เป็นผลงานของ Yann Arthus-Bertrand ซึ่งมีบทบาทในเรื่องของการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังทำงานเป็นนักข่าว และช่างภาพ เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการถ่ายภาพทางอากาศ เป็นผู้ริเริ่มโครงการนิทรรศการภาพถ่าย Earth from Above ขึ้น โดยสื่อผ่านทางหนังสือและนิทรรศการต่างๆ ซึ่งภาพถ่ายพร้อมคำบรรยายภาพเหล่านี้ได้ช่วยให้สังคมเข้าใจความเป็นไปของโลก ตลอดจนความสำคัญของการอนุรักษ์อย่างเด่นชัด
จนถึงปัจจุบันมีผู้ชมมาแล้วมากกว่า 120 ล้านคน
ซึ่งเป็นภาพถ่ายภาพทางอากาศซึ่งเป็นผลแห่งความพากเพียรของการออกสำรวจตั้งแต่ปี 2533 สะท้อนความหลากหลายของธรรมชาติและสีสันแห่งชีวิต รวมทั้งรอยประทับของมนุษย์และการล่วงละเมิดต่อสิ่งแวดล้อม เป็นรูปที่ถ่ายจากเฮลิคอปเตอร์ในระดับความสูงระหว่าง 30 - 3,000 เมตร


ขอเชิญร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการอนุรักษ์โลกได้กับนิทรรศการภาพถ่าย The Earth From Above: สาสน์สำรวจสภาวะโลกเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน ของ ญานน์ อารฺตุส-แบรฺทรองด์ ช่างภาพนักอนุรักษ์ชาวฝรั่งเศส
ณ บริเวณ ZEN Outdoor Arena และเซ็นทรัลเวิลด์สแควร์ (ลานน้ำพุศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์) ชมฟรีตลอดงาน ตั้งแต่วันที่ 3 มิ.ย. – 9 ก.ย. 51 (99 วัน)
ตั้งแต่เวลา 10.00 – 22.00 น. (วันจันทร์- พฤหัสบดี) และ 10.00 – 23.00 น. (วันศุกร์-อาทิตย์)



ส่วนภาพสุดท้ายนี้ไม่ได้ตัดต่อนะครับ สวยมากเลย


ขอฝากบล็อกใหม่หน่อยนะครับ
Chris and Ong

Posted in Tags |

0 Comment:

Search

Custom Search